วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ในนามของความห่วงใย


เนื้อเพลง ในนามของความห่วงใย

เสถียร ทำมือ - ในนามของความห่วงใย
คำร้อง / ทำนอง ชนะ เสวิกุล
เรียบเรียง ศิลาแลง อาจสาลี
06. ในนามของความห่...


เพราะว่าคราบน้ำตาของเธอบอกฉัน
คืนและวันของเธอทุกข์ทนเท่าไร
รับรู้ความเจ็บช้ำผ่านคำที่เธอระบาย
เขาไม่แคร์แม้มอบทุกอย่างให้เขา

ในสายตาของคนนอกวงอย่างฉัน
เพียงเสียดายใจเธอที่มันสูญเปล่า
ทำได้เพียงปลอบใจจับมือเธอไว้เบาๆ
ให้ความปวดร้าวของเธอระบายถึงกัน

อยากจะถามในนามของความห่วงใย
เหนื่อยบ้างไหมที่ทุ่มทำไปอย่างนั้น
ฉันพอจะทำอะไรให้เธอหายทรมาน
ก็อยากจะทำให้เธอสบายใจ

แม้วันนี้หัวใจของเธออ่อนล้า
เอาน้ำตาเธอมาซับที่หัวไหล่
แบ่งความเจ็บกับฉันอย่าคิดว่าเป็นคนไกล
รู้ใช่ไหมฉันยินดีทำเพื่อเธอ

อยากจะถามในนามของความห่วงใย
เหนื่อยบ้างไหมที่ทุ่มทำไปอย่างนั้น
ฉันพอจะทำอะไรให้เธอหายทรมาน
ก็อยากจะทำให้เธอสบายใจ

แม้วันนี้หัวใจของเธออ่อนล้า
เอาน้ำตาเธอมาซับที่หัวไหล่
แบ่งความเจ็บกับฉันอย่าคิดว่าเป็นคนไกล
รู้ใช่ไหมฉันยินดีทำเพื่อเธอ

แบ่งความเจ็บกับฉันอย่าคิดว่าเป็นคนไกล
รู่ใช่ไหมฉันยินดีทำเพื่อเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น